thien dia quyet phong van truyen ky mobi army game avatar thanh tuong game android khi phach anh hung game di tinh

*** Mời sử dụng Thegioicar.vn - Trang TMĐT phương tiện giao thông của Marketing-Branding.vn ***  

Tin tức -- Marketing chuyên sâu
Quá trình phát triển thương hiệu của May 10
Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần May 10 cho biết: “Mỗi doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu đều có chiến lược cho mình. Đối với May 10, mục tiêu của chúng tôi là chất lượng hàng hóa cho người tiêu dùng và bảo đảm thời gian giao hàng cho các nhà nhập khẩu". May 10 đã có 60 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu May 10 cũng đã rất nổi tiếng và một trong những yếu tố tạo nên điều đó là chất lượng sản phẩm.

Sớm đưa ra chiến lược định vị

Chính vì vậy, để tạo dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu, ngay từ đầu năm 1992 công ty đã sớm đưa ra chiến lược định vị, xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, nhằm phù hợp với hành lang pháp lý và khẳng định vị thế của công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.

Để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng, mở rộng thị phần, công ty thực hiện chiến lược: Tăng hàm lượng chất xám trong sản phẩm bằng cách tập trung nghiên cứu thiết kế mẫu mốt thời trang; tăng cường nghiệp vụ marketing; tìm hiểu và có kế hoạch tiếp cận các thị trường mới giàu tiềm năng; dành 3% doanh thu hàng năm cho việc quảng bá và phát triển thương hiệu.

Công ty đã tổ chức cuộc thi “Sáng tác Logo May 10” và tiến hành đăng kí sở hữu nhãn hiệu hàng hoá từ năm 1992. Công ty đã thành lập bộ phận marketing chuyên nghiên cứu thị trường và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động quảng cáo, đồng thời xây dựng kế hoạch và đầu tư mỗi năm hàng tỷ đồng cho công tác quảng bá thương hiệu. Với tất cả những biện pháp đồng bộ trên, hầu hết các sản phẩm của công ty đều có số lượng tiêu thụ nhiều hơn so với sản phẩm cùng loại của các đối thủ cạnh tranh. May 10 đã giành được những giải thưởng như “Thương hiệu uy tín tại Việt Nam năm 2004-2007”, “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2004-2007”...

Áp dụng nhiều biện pháp bảo vệ

Từ năm 1999, công ty May 10 đã tiến hành dán “Tem chống hàng giả” vào thẻ bài và đưa “Sợi chống hàng giả” vào nhãn dệt chính của sản phẩm. Khi có tranh chấp, bằng các thiết bị chuyên dùng, công ty có thể xác định nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thông qua các nội dung bí mật trên “Tem chống hàng giả” và “Sợi chống hàng giả”. Đây là một trong những biện pháp có hiệu quả để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, công ty còn có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Mỗi loại sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất đều được nghiên cứu, thiết kế và xác nhận giá trị sử dụng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Tổng giám đốc trực tiếp quản lí bộ phận marketing nhằm tăng cường điều hành công tác kinh doanh và phát triển thương hiệu có hiệu quả thông qua hoạt động quản lý năng động các hệ thống cửa hàng chi nhánh, đại lý của mình, tạo ra sự gắn bó hữu cơ, sự cộng đồng trách nhiệm giữa hai khối trong bộ máy quản lý.
 
Luôn coi trọng khách hàng
 
Khách hàng là người quyết định tới sự tồn tại và phát triển của công ty nên việc nghiên cứu yêu cầu và thoả mãn của khách hàng luôn là trọng điểm mà công ty hết sức quan tâm khi xây dựng chiến lược. Với phương châm phục vụ tận tình - chu đáo - vì lợi ích người tiêu dùng, công ty xây dựng các tiêu chuẩn, đăng kí và công bố tiêu chuẩn của từng loại sản phẩm cũng như cam kết bán các sản phẩm đảm bảo yêu cầu theo tiêu chuẩn.

Các sản phẩm của May 10 đều có tem chống hàng giả và hướng dẫn cho người tiêu dùng cách sử dụng cũng như phân biệt hàng giả, hàng nhái. Tổ chức khuyến mại, tặng quà cho khách hàng khi mua sản phẩm của công ty nhân dịp các ngày lễ, các kì hội chợ như Hội chợ thời trang, hội chợ xuân...

Các yêu cầu của khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng về mọi phương diện luôn được May 10 nghiên cứu và tìm ra cách đáp ứng tốt nhất, từ yêu cầu về chất lượng cho đến những yêu cầu về giá cả, mẫu mã, phương thức phục vụ và thời hạn giao hàng… Những khiếu nại, phàn nàn đều được giải quyết triệt để nhằm đáp ứng lòng tin và mong đợi của khách hàng.  Báo thương mại
 

Các tin khác